Thứ Ba, 10 tháng 8, 2010

Thiên Minh không ngại bị so với Chan Than San

(Zing) - "Nếu ai đó so sánh tôi với anh, thì tôi sẽ lắng nghe rất nhiệt tình, thậm chí còn kể lại cho anh Sơn nghe nữa" - hot boy Thiên Minh chia sẻ.
- Thiên Minh nghĩ sao khi người ta gọi mình là hot boy?




- Thật sự cũng có nhiều lúc tôi rất bực mình với danh xưng này, nhưng suy cho cùng đó cũng là một cách mọi người dành sự quan tâm cho mình thì không có lý do gì mình lại từ bỏ. Đã làm một người hoạt động nghệ thuật mà “hot” thì còn gì bằng.



- Nhưng bạn lại là một ca sỹ, danh xưng hot boy có ảnh hưởng gì không?



- Tôi vẫn còn rất trẻ và đang từng ngày thay đổi và chứng tỏ bản thân mình, tôi sẽ trưởng thành và tin chắc có lúc khán giả sẽ nhìn nhận tôi là một người ca sỹ. Đã có rất nhiều người nhìn nhận tôi là một ca sỹ trẻ, ca sỹ triển vọng… Danh xưng hot boy cũng như một cái nick name bổ trợ giúp mọi người tò mò hơn với các hoạt động nghệ thuật của tôi, đó cũng là một điều tốt chứ không có gì ảnh hưởng cả.



- Chuyện tình yêu của hot boy thì thế nào?



- Hot boy hay một nam ca sỹ thì cũng sẽ có tình yêu chứ. Tôi cũng không ngoại lệ, cũng có những xúc cảm, cũng có tình yêu. Còn tình yêu của tôi hiện tại thế nào thì có thể trả lời nó đang trong tình trạng đình trệ. Sau những mối tình đã qua, mà trong đó có một cuộc tình để lại trong tôi rất nhiều kỉ niệm thì tôi quyết định tạm thời sẽ không yêu ai nữa. Những dư vị đã qua giúp giọng hát tôi thêm phần tình cảm.

Thiên Minh không ngại bị so với Chan Than San
- Gần đây có nhiều người nói rằng bạn bớt… “men” đi?




- Có thể do tôi thường xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang theo chủ đề unisex hay harajuku nên tạo cảm giác như vậy cho mọi người. Xem như đó cũng là một đóng góp có thiện ý để tôi hoàn chỉnh hơn hình ảnh bản thân.



- Chắc hẳn rất nhiều lần bạn bị giới thứ ba nhòm ngó đến?



- Tôi không trả lời thì mọi người cũng thừa hiểu là có. Tôi không việc gì phải lấp liếm về chuyện này cả, thuộc thế giới nào thì họ cũng đang sống trên trái đất này, cùng sinh hoạt trong cộng đồng nên có quyền chọn đối tượng cho riêng mình. Có thể tôi cũng nằm trong các đối tượng đó, có thêm người yêu mến là may mắn rồi.



- Thiên Minh nhận xét gì về những người thuộc giới tính thứ ba?



- Đa phần họ là những con người tài năng, một trong số họ là những người tôi rất ngưỡng mộ về tài và đức của họ. Trong cái nhìn của tôi, mọi người đều là bạn.



- Nếu người ta so sánh Thiên Minh với Chan Than San thì sao nhỉ?



- Sự so sánh này hoàn toàn có căn cứ, tôi với anh Sơn cũng như nhau, cũng được nhắc nhiều với danh xưng hot boy, cùng xuất hiện trong nhiều bài thời trang khác nhau, thậm chí còn có nhiều lần hợp tác với nhau nữa. Nếu ai đó so sánh tôi với anh, thì tôi sẽ lắng nghe rất nhiệt tình, thậm chí còn kể lại cho anh Sơn nghe nữa.


Thiên Minh không ngại bị so với Chan Than San

- Hình ảnh của Thiên Minh trong âm nhạc là một ca sĩ teen, bạn có định xây dựng hình ảnh mới lớn hơn một chút khi giờ đây loạt ca sĩ teen mọc lên như nấm sau mưa?




- Như bạn thấy, tôi rất ít hát nhạc teen từ sau khi tách khỏi Khổng Tú Quỳnh. Những ca khúc của tôi trẻ nhưng phù hợp với lứa tuổi của chính mình cũng như lứa tuổi của khán giả mà tôi đang theo đuổi. Các ca sỹ teen xuất hiện nhiều cũng là một điều kiện khách quan để mọi người cố gắng nhiều hơn để có thể khẳng định bản thân.



- Bạn dựa vào điều gì để cho khán giả biết mình đang trưởng thành?



- Tôi mặc vest khi hát, tôi hát những ca khúc trữ tình đúng tuổi, tôi không lạm dụng những hình ảnh mà teen yêu thích, liệu bao nhiêu đó đã đủ chưa nhỉ?



- Hỏi thật nhé, bạn có buồn không khi nhắc đến Thiên Minh, người ta chỉ nhớ đến hình ảnh một cậu hot boy xinh trai chứ không nhớ đến một giọng hát đẹp?



- Có nhắc đến mình thì mình phải vui lên chứ sao phải buồn nhỉ? Tôi tự biết khả năng của mình, tôi không phải là một giọng ca đẹp nhưng đảm bảo không phải một giọng hát tồi. Tôi còn trẻ và tôi tự tin vào mơ ước và đam mê của mình, bằng chứng là tôi trau dồi hằng ngày, không bao giờ dừng lại.

Thiên Minh không ngại bị so với Chan Than SanThiên Minh không ngại bị so với Chan Than San
- Thiên Minh nghĩ yếu tố giọng hát chiếm bao nhiêu phần trăm trong thành công của một ca sĩ?




- Ca sĩ là một người thợ hát thì chắc chắn giọng hát là tất cả của thành công. Giọng hát mà không hay thì chẳng thể nào khá lên được, tôi tin là vậy. Tuy nhiên, ở bất kì công việc nào, người ta cũng cần có may mắn để đi đến thành công nhanh hơn và ngắn hơn.



- Từng song ca với Khổng Tú Quỳnh, Mi Vân, Kelly… bạn thấy họ giống nhau và khác nhau ở điểm nào?



- Điểm giống nhau chung nhất ai cũng có thể nhìn thấy là các bạn ấy cũng từ những người mẫu teen và tấn công sang âm nhạc. Có khác nhau là Kelly và Mi Vân là những hot girl, nổi tiếng từ khi họ còn chưa bước chân vào phòng thu. Cả ba người con gái này đều có ý nghĩa rất đặc biệt trên con đường sự nghiệp của tôi dù rằng giọng hát, phong cách của họ chưa phải là tuyệt vời nhất. Nếu như có thêm một lần cơ hội, tôi vẫn muốn được song ca cùng họ.



Chùm ảnh Thiên Minh và Tường Vy (diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc)

Thiên Minh và Tường Vy (diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc)







Thiên Minh và Tường Vy (diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc)
Thiên Minh và Tường Vy (diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc)
Thiên Minh và Tường Vy (diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc)
Thiên Minh và Tường Vy (diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc)
Thiên Minh và Tường Vy (diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc)
Thiên Minh và Tường Vy (diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc)
Thiên Minh và Tường Vy (diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc)
Thiên Minh và Tường Vy (diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc)
Thiên Minh và Tường Vy (diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc)
 
Photo: Wstudio (Nkevin)

Stylist: Thomas
Art Director: Tú Trung
Fashion: Koolicious Shop
HUYỀN CHI
nguồn: http://zing.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét