Chủ Nhật, 15 tháng 8, 2010

HOA HẬU VIỆT NAM 2010_ĐẶNG THỊ NGỌC HÂN

Đặng Thị Ngọc Hân

- Người đẹp sinh năm 1989 đến từ Hà Nội, sở hữu chiều cao 1m73 với số đo ba vòng: 83-64-93 Đặng Thị Ngọc Hân đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010.
Ngọc Hân hiện là sinh viên trường ĐH Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Cô từng đoạt một số giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp, giải Người mẫu ảnh tại lễ trao giải Người mẫu Việt Nam 2006.
Người đẹp có vẻ đẹp rất Tây, vốn là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu Vũ Thị Hoàng My giành ngôi Á hậu 1.
Á hậu 2 thuộc về người đẹp Đặng Thùy Trang.



 














Đặng Thị Ngọc Hân-Ảnh:TPO 

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 với chủ đề Nghìn năm hương sắc được tổ chức hoành tráng vào 14/8 tại Sân khấu nhạc nước Tuần Châu (Hạ Long- Quảng Ninh).

Sau màn thi áo dài, áo tắm, Ban giám khảo đã chọn 20 thí sinh vào màn trình diễn trang phục dạ hội.

Đó là các người đẹp: Đặng Thị Ngọc Hân (516), Vũ Thị Hoàng My (396), Đặng Thùy Trang (189), Nguyễn Bảo Ngọc (480), Nguyễn Thị Loan (434), Vũ Thu Hà (990), Trương Tùng Lan (508), Nguyễn Phước Hạnh (298), Vũ Thị Bình Minh (390), Đặng Hà Thu (294), Phí Thị Thùy Linh (569), Lê Nhã Uyên (58), Lê Huỳnh Thúy Ngân (289), Nguyễn Phạm Bích Trâm (809), Phạm Thị Huyền Trang (806), Huỳnh Bích Phương (595), Lê Thu Huyền Trang (269), Tôn Nữ Na Uy (75), Đàm Thu Trang (574), Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (139).


đêm Chung kết Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010










Đêm Chung kết Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010. Ảnh: TPO

Ban tổ chức đã công bố một số giải phụ dành cho các người đẹp: Người đẹp Biển -  Nguyễn Thị Loan; Người đẹp Tài năng - Nguyễn Phạm Bích Trâm.

Người đẹp Huỳnh Bích Phương rinh luôn hai danh hiệu: Người đẹp có gương mặt khả ái và Người đẹp được bình chọn nhiều nhất.


Danh hiệu người đẹp Thân thiện thuộc về thí sinh Nguyễn Bảo Ngọc.
Top 10 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã được công bố gồm: Đặng Thị Ngọc Hân, Vũ Thị Hoàng My, Đặng Thùy Trang, Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Loan, Vũ Thu Hà, Nguyễn Phước Hạnh, Vũ Thị Bình Minh, Trương Tùng Lan, Phí Thị Thùy Linh.
May mắn dành cho 5 cô gái khi được chọn vào vòng thi ứng xử là: Nguyễn Thị Loan, Đặng Thùy Trang, Nguyễn Bảo Ngọc, Đặng Thị Ngọc Hân, Vũ Thị Hoàng My.
Năm nay với chủ đề Nghìn năm hương sắc, các câu hỏi đưa ra là: Bạn có thể nói gì về Thủ đô yêu quý 1000 năm Thăng Long  Hà Nội? (câu hỏi dành cho Nguyễn Thị Loan); Nếu bạn đăng quang hoa hậu năm nay, niềm vui, niềm lo lắng của bạn là gì? (Đặng Thùy Trang); Phẩm chất nào của người phụ nữ VN khiến bạn tự hào nhất? (Nguyễn Bảo Ngọc); Sứ mệnh của hoa hậu là gì? (Đặng Thị Ngọc Hân) và Bạn biết gì về Hạ Long nơi diễn ra cuộc thi HHVN 2010? (Vũ Thị Hoàng My).
Người đẹp Đặng Thị Ngọc Hân có câu trả lời khá ngắn gọn, súc tích: Hoa hậu là người có vẻ đẹp toàn diện cả hình thức bên ngoài và nội tâm bên trong. Theo em, sứ mệnh của hoa hậu là chung tay với cộng đồng làm việc có ích cho cộng đồng, cho xã hội nhằm góp phần phát triển đất nước.

Nguồn:http://ginggong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét